CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM

Shandong SDMIX Đã Xuất Hiện Tuyệt Vời Tại Triển Lãm KOMATEK Ở Thổ Nhĩ Kỳ 03/2022

Vừa qua, Triển lãm Thương mại Máy móc, Công nghệ và Thiết bị Xây dựng Quốc tế Thổ Nhĩ Kỳ lần thứ 16 (gọi tắt là triển lãm KOMATEK) đã được tổ chức tại Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ. Là triển lãm máy móc xây dựng chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân sự ngành liên quan.

Tại triển lãm KOMATEK năm nay, Shandong Micos đã tham gia triển lãm với máy trộn bê tông, vít tải xi măng, máy khử bụi và các thiết bị khác. Tại địa điểm triển lãm, lượng khách tham quan không ngừng nghỉ và được khách hàng quan tâm đánh giá cao.

Trong những năm gần đây, với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng của các quốc gia dọc theo “Vành đai và Con đường”, việc xây dựng cơ sở hạ tầng từng bước được đẩy mạnh, quy mô thị trường máy xây dựng cũng không ngừng mở rộng. Để đáp ứng nhu cầu thị trường Thổ Nhĩ Kỳ và các nước khác, Shandong Micos đã nắm bắt cơ hội và tập trung vào thị trường Thổ Nhĩ Kỳ. Sau nhiều năm phát triển và hoạt động, thị trường Thổ Nhĩ Kỳ đã trở thành một trong những thị trường nước ngoài chính của Sơn Đông Micos.

Thông qua triển lãm này, thế mạnh của Sơn Đông Micos đã được thể hiện với khách hàng nước ngoài. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tăng cường giao lưu, hợp tác với các nước dọc theo “Vành đai và Con đường”, đồng thời sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ toàn diện để giúp địa phương phát triển và xây dựng một chương mới.

Chia sẻ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0961882511
0961882511