CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM

Thiết Bị SDMIX Giúp Kết Nối Các Tuyến Đường “Huyết Mạch” Giao Thông Vận Tải!

Sự phát triển nhanh chóng đường sắt cao tốc của Trung Quốc không chỉ cho thấy sức sống mạnh mẽ của nền kinh tế Trung Quốc, mà còn cho thấy sức mạnh lớn của sản xuất Trung Quốc. Là một doanh nghiệp sản xuất máy xây dựng cao cấp, SDMIX đã không ngừng tăng cường đầu tư kỹ thuật, phát triển và sản xuất nhiều loại thiết bị bê tông phù hợp cho thi công đường sắt cao tốc, giúp dự án đường sắt cao tốc hoàn thành đúng thời hạn và có trọng tâm sự kiên trì!

Giúp xây dựng đường sắt cao tốc Hunan-Guangxi

Các thiết bị máy trộn SDMIX được sử dụng trong trạm trộn của phần Liuzhou - đường sắt Hunan-Guangxi tạo ra bê tông với cường độ cao và hiệu suất nén tốt, đáp ứng hiệu quả các yêu cầu về độ ổn định và độ bền của đường sắt cao cấp.

Giúp xây dựng đường sắt tốc độ cao Xi Shi

Tuyến đường sắt cao tốc Trùng Khánh-Côn Minh là một phần quan trọng của "Hành lang Bắc Kinh-Côn Minh", một trong "tám ngành dọc và tám đường ngang", nối các tỉnh Trùng Khánh, Tứ Xuyên, Quý Châu và Vân Nam. Việc hoàn thành nó sẽ thúc đẩy sự phát triển phối hợp của sự tích tụ đô thị Thành Đô và các thành phố ở Trung Vân Nam, và đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của khu vực Tây Nam.

Tuyến đường sắt đi qua khu vực nguồn nước của dòng giữa của Dự án Di chuyển nước từ Nam đến Bắc, Dãy núi Qinling và các khu vực khác, và các yêu cầu về bảo tồn đất và nước và bảo vệ môi trường là vô cùng nghiêm ngặt. Thiết bị bê tông được sử dụng trong việc xây dựng dự án phần Shaanxi hoàn toàn xem xét các yếu tố bảo vệ môi trường trong thiết kế, và có tác dụng niêm phong tốt. Đồng thời ô nhiễm bụi và ô nhiễm nước, nó tiết kiệm rất nhiều nguyên liệu thô và thực hiện hiệu quả sự hợp nhất lợi ích môi trường và lợi ích kinh tế.

SDMIX tích cực tham gia xây dựng đường sắt cao tốc, cung cấp đầy đủ các loại máy móc thiết bị bê tông cho một số lượng lớn các dự án hạ tầng giao thông, góp phần xây dựng đất nước với các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hiệu quả.

Chia sẻ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ XÂY DỰNG SDMIX VIỆT NAM
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0961882511
0961882511